0

Kệ chứa hàng công nghiệp Vinatech là kệ chứa hàng đạt chuẩn chất lượng cao, đáp ứng được mọi trọng tải hàng hóa, không gian kho nhờ sự linh hoạt trong việc thay đổi kích thước kệ.

Thông tin cơ bản về các loại kệ chứa hàng công nghiệp

Kệ chứa hàng công nghiệp được biết đến chính là loại kệ tải trọng nặng được sử dụng trong hầu hết các kho hàng công nghiệp lớn với tải trọng lên đến hàng nghìn kg/mâm tầng. Nhờ khả năng siêu trọng tải mà kệ không thể thiếu trong bất cứ kho hàng công nghiệp nào hiện nay.
Kệ chứa hàng công nghiệp có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng kệ chứa với tải trọng nặng trong các kho hàng hiện nay.
Các pallet được sử dụng liên tục để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng kho lưu trữ. Điều này cho phép có thể lựa chọ bất kì vị trí pallet nào, bất cứ khoảng thời gtian nào mà không lo hỏng tải.
Hệ thống kệ được thiết lập ở các đầu đơn và hai mặt để phù hợp với mọi thiết bị xử lý.
Một số mẫu kệ chứa hàng công nghiệp phổ biến hiện nay bao gồm:
- Kệ Drive in: sử dụng cho kho hàng tải trọng nặng nhưng chỉ sử dụng một pallet.
- Kệ Double deep: với 2 dãy kệ đôi áp lưng với nhau.
- Kệ Push back: dùng cho kho hàng có từ 2-4 pallet ở bên mỗi lối đi. 
>>> Xem thêm các loại kệ chứa hàng khác tại đây

Mua kệ chứa hàng công nghiệp chất lượng tại Vinatech

Hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp được cung cấp bởi Vinatech sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng trong kho hàng của doanh nghiệp, đảm bảo tiến độ, hoàn thành dự án đưa kho hàng vào phục vụ quá trình sản xuất, phân phối nhanh chóng.
Vinatech hiện là đơn vị sản xuất kệ chứa hàng công nghiệp chuẩn theo dây chuyển sản xuất của Châu Âu, đáp ứng đầy đủ cho các loại kệ kho hàng công nghiệp với tải trọng lớn. Kệ được sản xuất với đa dạng kích thước, mẫu mã, phù hợp với nhiều đặc thù ngành cần lưu trữ hàng hóa khác nhau. Mặc dù phải chịu trọng tải lớn nhưng cam kết chất lượng kệ có thể sử dụng lâu bền, chân trụ vẫn vững chắc, nước sơn bền màu, chống han gỉ tốt. Tất cả là nhờ công nghệ tiên tiến trong dây chuyền sản xuất của Vinatech. 
>>>> Tham khảo: Mua kệ kho hàng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu tối ưu cho kho hàng của mình nhưng chưa biết phải sử dụng loại kệ chứa hàng công nghiệp nào phù hợp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn hùng hậu luôn sẵn sàng trả lời các vấn đề thắc mắc cũng như tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho kho hàng của bạn, đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư, đạt hiệu quả như mong đợi.


Đăng nhận xét

 
Top