0

Kệ kho văn phòng được sản xuất để đáp ứng nhu cầu lưu trữ vật phẩm văn phòng, giấy tờ, hồ sơ. Kệ thường là kệ V lỗ có thể chọn kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước theo yêu cầu.

Kệ kho văn phòng nên chọn loại kệ nào phù hợp?

Do tính chất của kệ kho văn kho văn phòng chủ yếu là đựng hồ sơ, giấy tờ, văn phòng phẩm nên không cần tải trọng lớn mà cần sự linh hoạt, gọn nhẹ, dễ di chuyển. Vì thế, kệ V lỗ đa năng chính là sản phẩm phù hợp nhất cho không gian, diện tích của kho văn phòng với các thông số kỹ thuật như sau:
- Cao: 2 - 2.4 m
- Dài: 1m
- Mâm tầng: từ 4-6 tầng bằng gỗ hoặc mâm inox
- Màu: ghi
- Trọng tải: từ 70 - 90 kg
Đây là kích thước sản xuất tiêu chuẩn của kệ kho văn phòng nhưng vẫn có thể thay đổi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu đặt hàng sao cho phù hợp nhất với diện tích của kho. Kệ V lỗ dùng cho kho văn phòng với nhưng ưu điểm như:
- Linh hoạt, tiện dụng, có thể thay đổi kích thước, mâm tầng dễ dàng, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp.
- Kệ gọn nhẹ, phù hợp với những không gian diện tích chật hẹp như văn phòng
- Có thể chống cháy nổ tốt
- Tránh được thời tiết ẩm mốc làm hư hỏng vật dụng văn phòng
- Giá thành hợp lý

Kệ kho văn phòng sản xuất tại Vinatech

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về dòng kệ để hàng trong kho dành riêng cho văn phòng giá rẻ. Vinatech đã thiết kế và sản xuất ra loại kệ V lỗ phục vụ cho kho hàng với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng, góp phần nâng cao được sự chuyên nghiệp và hiệu suất làm việc cho nhân viên văn phòng. Giá kệ kho dành cho văn phòng của Vinatech sản xuất cũng rất được lòng các cá nhân, doanh nghiệp vì sự hiện đại, thông minh, độc đáo mà quan trọng là mức giá hợp lý, đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp đến văn phòng của bạn.
Kệ kho văn phòng được sản xuất bởi Vinatech làm từ sắt v lỗ sơn phủ PU màu xám, ngoài kích thước kệ tiêu chuẩn thì còn có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước theo yêu cầu từ khách hàng. Tải trọng đảm bảo có thể lưu trữ tốt những đồ dùng văn phòng thiết yếu như giấy tờ, hồ sơ,... Hệ thống kệ đa năng linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, di chuyển, chỉnh khoảng cách các tầng theo yêu cầu sử dụng. Thép dùng chế tạo kệ theo tiêu chuẩn về chất lượng ISO nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Mua kệ kho văn phòng tại Vinatech đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Liên hệ mua giá kệ theo hotline: 086.758.9999 hoặc nhận tư vấn chi tiết về kệ kho.

Đăng nhận xét

 
Top