0

Kệ sắt đề đồ thường dùng trong kho gia đình, kho văn phòng, cửa hàng, siêu thị nhỏ. Kệ chủ yếu dùng với mục đích cất giữ đồ trong kho và một số công dụng khác.

Kệ sắt để đồ và cách lắp đặt

Kệ sắt để đồ có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Với nhu cầu sử dụng cao từ các doanh nghiệp cho đến cá nhân. Nắm được nhu cầu này, Vinatech đã cho sản xuất hàng loại các mẫu kệ sắt với kích thước, trọng tải đa dạng khác nhau nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mọi người.
Ưu điểm nổi bật nhất của kệ sắt để đồ do Vinatech sản xuất chính là kích thước đa dạng, kệ đa năng có thể để được bất kì loại hàng hóa, vật dụng nào, có thể tùy biến kích thước mâm tầng, linh hoạt khi sử dụng, tháo lắp một cách dễ dàng. Dưới đây, Vinatech sẽ hướng dẫn khách hàng cách lắp đặt kệ tại nhà như sau:
- Đặt chân trụ xuống sàn với khoảng cách của 2 thanh chính là chiều dài của kệ mà bạn muốn đắt.
- Tiến hành lắp mâm ở đáy trước với khoảng cách với đất là tầm 15cm
- Sau khi lắp mâm đáy thì sẽ lắp mâm tầng ở vị trí cao nhất
- Tiếp tục lắp các mâm tầng còn lại tùy theo nhu cầu sử dụng để phân chia khoảng cách giữa các mâm tầng cho phù hợp. Quy định là phải lắp các tầng bên dưới khoảng cách rộng hơn so với các tầng bên trên để tránh làm đổ kệ.
- Sau khi lắp hết các mâm tầng thì tiếp đến là lắp 2 chân trụ còn lại lên rồi lại tiếp tục thực hiện các bước như trên.
- Đến đây là đã hoàn thành xong bộ khung của kệ, dùng cờ lê, mỏ lết để bắt ốc vít, cố định vị trí của các mâm tầng trên kệ. Thao tác dứt khoát, chắc chắn, để ý kệ có vuông vắn hay không.
- Dựng kệ vào vị trí phù hợp, lót đế nhựa cho kệ.

Kệ sắt để đồ Vinatech có ưu điểm gì?

Kệ sắt để đồ do Vinatech sản xuất có thể dễ dàng tùy biến, thay đổi kích thước mâm tầng cho phù hợp với từng mặt hàng, giai đoạn trong kho. Kệ có thể tháo lắp và di rời dễ dàng. Kệ sắt để đồ được Vinatech sản xuất liên tục, luôn thay đổi mẫu mã, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kệ được sản xuất theo dây chuyền chuẩn Châu Âu với lớp sơn tĩnh điện bao bọc. Mâm kệ làm từ thép inox không gỉ, chịu được trọng tải đến 100kg, độ bền cao. 
>>> Kệ sắt V đa năng do Vinatech sản xuấthttps://vinatechgroup.net/ke-sat-v-lo-da-nang.html

Kệ sắt để đồ là thiết bị cực kì đa năng và tiện dụng. Với quy mô kho nhỏ thì nên sử dụng loại kệ này để tiết kiệm chi phí đầu tư.






Đăng nhận xét

 
Top