0
Kệ kho hàng hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong kho hàng của bất cứ doanh nghiệp, cá nhân nào với lợi ích tăng khả năng chứa hàng, bảo quản và lưu trữ hàng hóa trong kho một cách khoa học.

1. Kệ kho hàng là gì? Vì sao cần dùng kệ kho hàng?

Kệ kho hàng hay kệ chứa hàng được thiết kế và sản xuất nhằm để hàng hóa trong kho bãi hiện nay. Ưu điểm của kệ là có thể tiết kiệm tối đa diện tích, không gian của kho hàng, giúp chứa được khối lượng hàng hóa tốt hơn. Hiện nay, các loại kệ kho hàng chính hãng, chất lượng và giá tốt được trực tiếp sản xuất tại nhà máy sẳn xuất giá kệ của Vinatech địa chỉ tại Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội, địa chỉ văn phòng giao dịch tại Hà Nội là số 11 Duy Tân, Cầu Giấy.
Với điều kiện thời tiết như tại Việt Nam thì việc bảo quản hàng hóa là rất khó khăn. Vì thế, các loại kệ kho hàng thông minh ra đời có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu không gian kho nhà xưởng , chịu được trọng tải hàng hóa nặng , để được nhiều loại hàng hóa , dễ dàng tháo lắp di chuyển nếu phải chuyển kho. Có thể thấy tầm quan trọng của kệ kho là rất lớn, vì thế các doanh nghiệp cũng nên chú trọng đầu tư vào thiết bị này.
Ngoài ra, kệ kho hàng còn có thể dùng để trưng bày, sắp xếp hàng hóa, giúp cho nhân viên, công nhân, người quản lý dễ dàng quản lý và vận hành kho hàng, tránh gây ra sai sót, thất thoát không đáng có.

2. Nên chọn mua kệ kho hàng nào?

Để tìm được loại kệ kho phù hợp với kho hàng, trước hết cần xác định được diện tích kho và sản phẩm cần bảo quản trong kho. Hiện nay, có rất nhiều loại kệ kho được thiết kế với tính năng thông minh, mẫu mã đa dạng, hiện đại và có thể ứng dụng cho hầu hết các kho hàng.
Mua kệ kho hàng tại Vinatech, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng kệ uy tín hàng đầu. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để khảo sát mặt bằng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho kho hàng của bạn.
Liên hệ mua hàng:
  • SĐT: 0902.100.583
  • Website: vinatechjsc.vn

Đăng nhận xét

 
Top