0
Theo Wikipedia thì pallet là một cấu trúc phẳng để hàng hóa lên trên và có thể di chuyển bằng xe nâng hoặc các thiết bị phụ trợ khác. Vậy còn kệ để xếp pallet là những loại kệ nào?

Kệ để xếp pallet

Hầu hết các loại pallet sử dụng phổ biến hiện nay được làm bằng gỗ, tuy nhiên cũng có những loại pallet được làm bằng nhựa, kim loại, giấy, vật liệu tái chế. Mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng kệ để pallet thì phải được làm từ sắt thép để có thể chịu được tải của pallet và hàng hóa trên giá kệ mà vẫn đảm bảo vững chắc.

Kệ bao gồm chân trụ, thanh beam, thanh giằng, thanh support và có thể chịu tải tối đa lên tới 3000kg/mâm tầng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kích thước kho mà kệ để pallet sẽ có những mẫu mã, kích thước và tải trọng khác nhau.

Vinatech là công ty chuyên sản xuất các loại giá kệ để pallet. Kệ có ưu điểm là có thể chứa hàng linh hoạt, tiện dụng và tối ưu được diện tích kho, chi phí đầu tư, tăng hiệu quả hoạt động kho. Hơn hết là những loại kệ này có thể phù hợp với hầu hết các loại pallet có mặt trên thị trường hiện nay.

Ứng dụng nổi bật của kệ là có thể đáp ứng được khối lượng lớn hàng hóa nhập xuất trong kho với guồng quay liên tục. Kệ linh hoạt, dễ thay đổi kích thước mâm tầng, có thể tháo rời và di chuyển đến vị trí khác dễ dàng. Độ cao tối đa cho kệ để pallet là 12m.

Với các loại kệ để hàng này thì những kho hàng với diện tích nhỏ có thể tiết kiệm đến 300% diện tích kho. Hỗ trợ người thủ kho quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học.
>>>> Xem thêm:
http://www.mappery.com/user.php?name=vinatechjschn https://bbpress.org/forums/profile/vinatechjschn/ 
https://coub.com/vinatechjschn 
http://qooh.me/vinatechjschn
http://www.cross.tv/blog/187161
https://www.cadviet.com/forum/topic/178694-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-gi%C3%BAp-shop-th%E1%BB%9Di-trang-tr%E1%BA%BB-em-thu-h%C3%BAt-kh%C3%A1ch/
https://www.mobafire.com/profile/vinatechjschn-910153?profilepage

Đăng nhận xét

 
Top