0
Nam Định là thành phố lớn với nhiều nhà máy, xí nghiệp nên nhu cầu sử dụng kệ kho để sắp xếp hàng hóa, vật tư cũng là rất lớn. Tìm hiểu đơn vị cung cấp kệ kho tại Nam định giá tốt sau đây.
Hiện nay, tại Nam Định chưa xuất hiện nhà cung cấp đặt xưởng sản xuất và bán hàng trực tiếp mà thường là thông qua các đại lý. Hầu như các đơn vị nào cũng đã có đại lý tại đây nên nếu bạn cần mua kệ kho tại Nam Định thì có thể yên tâm rất nhiều địa chỉ cung cấp cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần có sự tham khảo về giá, đến tận nơi xem chất lượng kệ để so sánh và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp nhất mà thôi.
Kệ có những đặc điểm cơ bản sau:
Được làm hoàn toàn từ sắt thép, có độ cứng cao, đảm bảo hàng hóa không bị rung, lắc, giữ an toàn cho những người lao động trong kho.
Kệ được thiết kế với kích thước, tải trọng đa dạng, phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng.
Các loại kệ kho đều có các thanh beam, thanh giằng, gân tăng cứng để có thể chịu được lực nặng từ hàng hóa lưu trữ.
Kệ có thể chịu được tải trọng tới cả nghìn kg/tầng và hơn thế nữa.
Nhờ hệ thống kệ kho này mà các cá nhân, doanh nghiệp tại Nam Định có thể quản lý hàng hóa, sản phẩm, vật tư trong kho một cách dễ dàng hơn. Tạo điện kiện cho người làm việc trong kho tăng hiệu suất lao động, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành không nhỏ.

Tham khảo:
http://www.plantant.com/public/forum/memberlist.php?mode=viewprofile&u=54754 https://www.woddal.com/vinatechjschn
https://tapchibimsua.com/ke-hoach-kinh-doanh-my-pham-xach-tay/
http://www.nadpiramida.ru/forum/viewtopic.php?f=4&t=107137 https://www.flickr.com/photos/vinatechjsc/49251549606
http://dantridoisong.com/huong-dan-setup-cho-sieu-thi-mini-tu-a-z.html
http://muaban.trit.vn/chi-tiet/cac-mau-ke-chua-hang-cong-nghiep-gia-tot-287459.html https://www.bloglovin.com/@linhntk/ke-sieu-thi-ha-noi-do-vinatech-san-xuat

Đăng nhận xét

 
Top