0
Kệ trung tải là dòng kệ kho có thể chịu được tải trọng lên tới 500kg/mâm tầng. Kệ được lắp ráp lại từ các bộ phận tách rời để tạo nên bộ kệ hoàn chỉnh.

1. Kệ trung tải là gì? Cấu tạo của kệ trung tải

Kệ trung tải là kệ sắt để hàng với phần chân trụ làm từ thép hộp vững chắc và phần mâm tôn để hàng. Kệ có cấu tạo chi tiết như sau:
Cột: U hoặc Omega
Giằng: Hình C
Beam: Hình Zp, Zm, Hình hộp
Mâm sàn: Mặt thép gấp cạnh
Phụ kiện ốc vít: 8×12
Kích thước của kệ trung tải
  • Chiều Dài: chiều dài kệ không lớn hơn 2500mm
  • Chiều Rộng: từ 400mm – 1500mm
  • Chiều Cao: < 5000mm
  • Số mâm tầng: Tùy chỉnh
Ngoài các kích thước tiêu chuẩn trên đây thì bạn cũng có thể thay đổi tiêu chuẩn theo yêu cầu.

2. Báo giá kệ trung tải bao nhiêu tiền?

- Kệ trung tải thường không có kích thước tiêu chuẩn cố định mà sẽ làm theo trọng tải mong muốn. Vì thế kệ cũng không có báo giá chính xác.
+ Bạn có nhu cầu mua kệ trung tải thì nên liên hệ với bên sản xuất lên thiết kế kệ theo yêu cầu. Sau đó sẽ được báo giá chi tiết. Thông thường, kệ có giá giao động khoảng 3.000.000 đồng/kệ.
+ Hiện có rất nhiều đơn vị đang cung cấp loại kệ này nhưng không có nhiều đơn vị sản xuất được. Bạn nên tìm mua tại các đơn vị sản xuất này để được báo giá tận gốc, rẻ nhất.
>>> Xem thêm:
https://vinatechjsc.blogfree.net/?t=6132109
https://kesieuthigiare.weebly.com/tin-tuc/ke-sat-gia-re-voi-nhieu-tinh-nang https://nhatrangclub.vn/threads/ke-kho-trung-tai-toi-uu-hoa-cho-dien-tich-kho.2043873/ https://vinatechjschn.gitbook.io/gia-ke/ke-de-tai-lieu-gia-re-chuyen-dung-cho-kho-van-phong https://www.jamviet.com/gia-sat-v-lo-chuan-va-moi-nhat-2020.html
https://vietdex.com/ke-sieu-thi-ap-tuong-la-gi-cau-tao-va-uu-diem-cua-ke.html

Đăng nhận xét

 
Top