0

Giá để hàng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong công tác quản lý hàng hóa, sản phẩm, thành phẩm trong kho, cửa hàng, siêu thị,… Kệ có nhiều loại với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng.

Ứng dụng của giá để hàng

Giá để hàng hay kệ để hàng là thiết bị chuyên dụng thường là kệ sắt để chứa hàng hóa, sản phẩm. Ngay cả trong các kho hàng hay cửa hàng thì kệ sẽ giúp phân loại, sắp xếp và lưu trữ hàng một cách khoa học
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá kệ để hàng với kích thước, mẫu mã, tải trọng đa dạng với ít nhất từ 3 tầng trở lên để tối ưu không gian, diện tích cần để hàng. Với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất hiện nay, các loại  giá để hàng ra đời với chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
Mỗi ngành hàng có thể thích hợp với những loại giá kệ khác nhau. Như những kho hàng có hoạt động nhập xuất liên tục thì nên dùng kệ pallet để linh hoạt hơn trong việc di chuyển. Các loại giá để hàng hạng trung thì phù hợp với các kho hàng cho siêu thị. Kệ để hàng nặng thì thường thích hợp hơn với các kho vận tải, chế tạo, vật liệu xây dựng,… các đơn vị chuyên về ngành công nghiệp nặng.
Kệ linh hoạt, có thể phù hợp với mọi loại xe nâng phổ biến hiện nay. Một số loại kệ hạng nặng phổ biến thường thấy như kệ Drive in, kệ selective,…

Xem thêm:
https://penzu.com/p/0a4f8ab3
https://www.jamviet.com/tu-van-cac-buoc-setup-sieu-thi-cho-nguoi-moi.html
https://www.theverge.com/users/vinatechjschn
http://dantridoisong.com/nhung-meo-de-ban-duoc-hang-trong-sieu-thi-cuc-hay.html https://t.co/bASZrThH8v?amp=1
https://www.buzzfeed.com/vinatechjschn

Đăng nhận xét

 
Top