0
Điều mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa đó là lãi suất khi bán hàng tạp hóa là bao nhiêu, có cao không? Cùng giải đáp vấn đề này sau đây?

Lãi suất khi bán hàng tạp hóa là bao nhiêu?

Để biết lãi suất khi bán tạp hòa là bao nhiêu, cùng tìm hiểu xem người chủ cửa hàng có thể thu được lợi nhuận từ những nguồn nào?
- Lợi nhuận chiết khấu trực tiếp trên sản phẩm: đây là nguồn lợi nhuận chính của cửa hàng tạp hóa. Nó là phần chênh lệch giữa doanh thu và chi phí giá thành sản phẩm. Nguồn lợi nhuận này chỉ có thể thay đổi, gia tăng khi bạn bán được số lượng hàng nhiều hơn vì giá thành sản phẩm là niêm yết và rất ít khi thay đổi giảm đi.
- Lợi nhuận từ nhà cung cấp: có qua có lại, khi bạn nhập hàng của nhà cung cấp thì vô hình chung cũng đã giúp tăng doanh số và pr thương hiệu của họ đến người tiêu dùng. Vì thế, một số nhà cung cấp đưa ra chính sách thêm tiền hoa hồng nếu như cửa hàng đạt một lượng doanh số nhất định.
- Lợi nhuận từ trưng bày sản phẩm cho nhà cung cấp cũng giúp chủ cửa hàng có được một khoản kha khá. Thay vào đó, bạn phải trưng bày sản phẩm của họ ở những vị trí đẹp, đắt tiền trong cửa hàng của mình.
Ngoài những nguồn thu chính trên thì vẫn còn có những nguồn thu khác như tiền bán đồ thùng carton, chai nhựa, tiền hỗ trợ từ nhà cung cấp, tiền chênh lệch trong các chiến lược giảm giá từ nhà cung cấp,…
Lãi suất khi bán hàng tạp hóa tuy không lớn nhưng khá ổn định và đều. Với những người kinh doanh có kinh nghiệm, đạt được nhiều thuận lợi từ vị trí kinh doanh cho đến nhà cung cấp thì ngày có thể đạt lợi nhuận tới 1 triệu đồng. Đây là con số khá hấp dẫn với các nhà đầu tư không có nhiều vốn.
>>> Tham khảo: 
https://kekhogiare.wordpress.com/2020/04/09/mua-gia-ke-cong-nghiep-tai-ha-noi-o-dau/ https://linkhay.com/link/3565842/vi-sao-ke-sat-sieu-thi-duoc-lua-chon-nhieu-hon-ke-go https://www.indiegogo.com/individuals/23414552
https://www.skillshare.com/profile/JSC-Vinatech/409428235
https://git.nzoss.org.nz/snippets/2606
https://vinatech.bookmark.com/uu-nhuoc-diem-ke-sat-lap-ghep-thanh-ly https://vinatechjschn.newgrounds.com/
https://www.patreon.com/vinatechjsc

Đăng nhận xét

 
Top