0

Bàn thu ngân là thiết bị hỗ trợ thanh toán cho các cửa hàng, shop thời trang, siêu thị,… rất tiện lợi. Nó không chỉ bảo đảm nhiêm vụ thanh toán và còn giúp cửa hàng của bạn trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn hẳn so với phương thức thanh toán như bình thường.

Những mẫu bàn thu ngân giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ, bàn thu ngân với chất liệu, màu sắc và kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích cửa hàng, mô hình kinh doanh và chi phí đầu tư để lên tính toán cụ thể nên sử dụng loại bàn nào.
Trong các shop thời trang, cửa hàng quần áo, bạn sẽ thấy người ta thường dũng các loại quầy tính tiền bằng gỗ, kích thước nhỏ gọn để đáp ứng yêu cầu diện tích hẹp, có thể thường xuyên phải di chuyển theo chủ cửa hàng.
Với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị thường dùng các mẫu bàn thu ngân bằng sắt thép, inox. Loại bàn này hiện nay cũng được sử dụng khá nhiều. Mức giá hơi cao nhưng bù lại hỗ trợ được người dùng tốt, lại bền. Đầu tư 1 lần có thể dùng mãi mãi. Bàn thu ngân được phủ sơn tĩnh điện có thể chống mài mòn, gỉ sét. Cấu tạo bao gồm 2 phần một bàn chính để hàng hóa và một bàn phụ để thiết bị, ngăn kéo tiền.
Để mua bàn thu ngân giá rẻ, bạn nên tìm hiểu nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp sản phẩm, khảo giá và chất lượng để lựa chọn. Giá rẻ chưa chắc đã tốt vì còn phải so chất lượng tương xứng với mức giá đó. Nếu có điều kiện một chút thì bạn nên đầu tư bàn thu ngân mặt inox.
>> Tham khảo:
https://thietbisieuthi.site123.me/my-blog/cach-sap-xep-kho-vat-tu-khoa-hoc-va-chuyen-nghiep https://vinatechjsc.blogspot.com/2020/05/top-4-mau-ke-trung-bay-san-pham-nho-noi.html
https://sites.google.com/view/vinatechjsc/ke-sieu-thi/gia-ke-sieu-thi-tai-nghe-an https://sites.google.com/view/vinatechjsc/tin-tuc/mo-cua-hang-tap-hoa

Đăng nhận xét

 
Top