0

Vinatech hiện có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kệ kho hàng chất lượng. Dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm, Vinatech tự tin là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp kho kệ trên cả nước cho các nhà kho.

Kệ kho hàng lấy trực tiếp tại xưởng với giá cực rẻ

Giá kệ do Vinatech sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu với các chất liệu như kệ thép sơn tĩnh điện, nhôm, thép bọc nhựa, inox,… Các sản phẩm kệ kho hàng của Vinatech luôn đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng, được các khách hàng đánh giá cao, duy trì hợp tác ở những dự án khác nhau.
Về thông số kỹ thuật:
- Với các loại kệ tải trọng nhẹ là từ 10-500kg/pallet
- Với kệ trung tải là từ 500-1000kg/pallet
- Với kệ tải trọng nặng là từ 1000-5000kg/pallet
Vinatech cung cấp và phân phối kệ cho rất nhiều hệ thống bán lẻ, các nhà phân phối, doanh nghiệp lớn trên cả nước.
Ưu điểm của các loại kệ kho do Vinatech sản xuất
- Khả năng thích ứng với mọi kho hàng, mọi loại hàng hóa khác nhau
- Chịu được trọng tải nặng, hàng hóa cồng kềnh với khối lượng lớn.
- Dễ dàng tháo lắp, lắp ráp, thay đổi kích thước của kệ
Một số loại kệ kho được Vinatech sản xuất, đưa ra thị trường và được khách hàng tin dùng nhất bao gồm: Kệ selective, kệ double deep, kệ drive in (https://vinatechgroup.net/ke-drive-in-drive-thru.html),… Những loại kệ này đều có ưu điểm riêng biệt, phù hợp với những mặt hàng, trọng tải khác nhau.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, nghiên cứu, chế tạo kệ kho cho kho hàng. Vinatech có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, làm việc trong dây chuyền sản xuất hiện đại có thể đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho kho hàng của bạn.
Trước khi lắp đặt, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành tư vấn, lên thiết kế 3D để thảo luận phương án phù hợp nhất cho doanh nghiệp, làm sao đạt được hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí nhất.
>>>> Xem thêm các loại kệ chứa hàng tại Hồ Chí Minh do Vinatech sản xuất

Với những điều kiện thuận lợi như trên, Vinatech đã tạo ra những sản phẩm kệ kho mang lại giá trị cao cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất dành cho kệ kho.


Đăng nhận xét

 
Top