0

Khu vực Quảng Ninh là khu vực công nghiệp nên có thể đo lường được là nhu cầu sử dụng các loại kệ kho tại Quảng Ninh là rất lớn. Nhưng phải làm sao để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín?

Vinatech – Địa chỉ cung cấp kệ kho uy tín tại Quảng Ninh

Hiện nay, Vinatech là một trong số ít các đơn vị có thể phủ sóng khắp trên cả nước, cung cấp, lắp đặt thiết bị kệ kho cho hàng ngàn doanh nghiệp, cửa hàng. Tại Quảng Ninh, Vinatech cũng có rất nhiều dự án thành công, hợp tác với nhiều khách hàng lớn. Tiếng lành đồn xa, nhờ đó mà công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại địa phương khi có nhu cầu mua kệ kho để lưu trữ, bảo quản hàng hóa.
Một trong những ưu điểm hàng đầu khiến nhiều khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm từ Vinatech đó chính là chất lượng, mẫu mã sản phẩm chất lượng, có độ bền cao nhất là với các mặt hàng có trọng tải nặng, có thể tối ưu diện tích cho kho bãi, tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.
Các loại kệ kho do Vinatech sản xuất đa dạng từ mẫu mã, trọng tải, màu sơn nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với sản phẩm và không gian kho bãi của mình. Một số mẫu kệ kho được sử dụng phổ biến như kệ kho V lỗ, kệ trọng tải nặng, kệ di động, kệ lắp ghép thông minh,… Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng biệt, tùy vào kích thước kho và sản phẩm, nhân viên của Vinatech sẽ tư vấn cho bạn loại kệ kho tối ưu nhất. (Tham khảo thêm tại: https://vinatechgroup.net/dia-chi-mua-ke-kho-tai-quang-ninh.html)

Khách hàng có nhu cầu mua kệ kho tại Quảng Ninh có thể liên hệ theo số hotline 086.758.9999 hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại số 11 Duy Tân Cầu Giấy Hà Nội. Nếu công việc bận rộn không có thời gian đến Hà Nội xem trực tiếp thì công ty sẽ cho bạn đến tham khảo trực tiếp tại các dự án mà công ty đã hoàn thành lắp đặt cho khách hàng tại Quảng Ninh trước đó.
>>>> Địa chỉ mua kệ kho hàng Hà Nội tham khảo tại đây

Mua kệ kho tại Quảng Ninh không hề khó nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và Vinatech chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.



Đăng nhận xét

 
Top