0

Kệ đơn siêu thị Vinatech được sản xuất theo dây chuyền chuẩn Châu Âu đảm bảo về kích thước, mẫu mã, màu sắc và chịu lực quy chuẩn, tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kệ đơn siêu thị Vinatech có ưu điểm gì?

Kệ đơn siêu thị là một trong số loại kệ siêu thị được sử dụng để bày biện hàng hóa phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị. Ưu điểm của các loại kệ này là giúp trưng bày, quảng bá sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.
Hiện kệ đơn siêu thị Vinatech với những thông số kỹ thuật như sau:
- Mặt kệ làm bằng chất liệu mâm tôn
- Khung chân kệ sử dụng thép hộp dập lỗ
- Chất liệu sơn tĩnh điện bên ngoài chống mài mòn
- Tải trọng <70kg/tầng
- Kích thước nhiều kích thước và có đặt làm kích thước theo yêu cầu
- Nhà sản xuất Vinatech
>>>> Chi tiết xem tại: https://vinatechgroup.net/ke-don-sieu-thi

Khi sử dụng kệ đơn siêu thị Vinatech, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nhiều người thường thắc mắc mặc dù cũng một loại mẫu kệ, kích thước, màu sắc, mẫu mã như nhau nhưng Vinatech lại có giá nhỉnh hơn. Đó là vì khách hàng vẫn chưa tìm hiểu kĩ về chất liệu của kệ. Một số thương hiệu khác sẽ thường làm trộn lẫn chất liệu mâm kệ, độ dày mâm kệ mỏng hơn, chịu tải trọng ít hơn, nước sơn ít bền hơn. Nhưng vì là yếu tố về kỹ thuật nên nhiều khách hàng thường không hiểu rõ.
Kệ đơn siêu thị Vinatech, cam kết chất lượng đi đôi với mức giá. Bạn khó có thể tìm kiếm ở đâu có loại kệ với chi phí hợp lý, chất lượng đạt chuẩn như tại Vinatech.

Hiện nay, Vinatech đã có chi nhánh trên cả 3 miền để phục vụ đủ nhu cầu cho khách hàng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh của bạn.


Đăng nhận xét

 
Top