0

Kệ siêu thị là thiết bị bày hàng hóa, sản phẩm trong các cửa hàng, siêu thị giúp việc sắp xếp hàng hóa, mua bán trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

1. Các loại kệ siêu thị đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, các loại kệ siêu thị đẹp và được sử dụng phổ biến nhất trong các cửa hàng, siêu thị đó là: kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị, kệ lưới, kệ tôn,… 
- Kệ đơn siêu thị: là loại kệ với kích thước và mẫu mã khá đa dạng. Kệ thường được kê áp sát vách tường và phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau.
- Kệ đôi siêu thị: được thiết kế với các mâm tầng giàn đều sang hai bên. Thường trưng bày sản phẩm ở giữa các lối đi nhằm tiết kiệm không gian, diện tích, lại dẽ dàng cho người mua chọn lựa.
- Kệ siêu thị lưới: là dòng sản phẩm bán rất chạy tại Vinatech nhờ ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, lắp đặt mà giá cả thì lại khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại.
- Kệ tôn: là loại kệ được thiết kế chắc chắn với kích thước chuẩn khá phù hợp với nhiều cửa hàng, siêu thị nên cũng rất được ưa chuộng sử dụng.

2. Mua kệ siêu thị đẹp ở đâu?

Hiện nay, kệ siêu thị cũng được sản xuất với rất nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc để vừa có thể đảm bảo về chất lượng kệ giá lại vừa nâng cấp sản phẩm về mặt hình thức, bắt mắt, phù hợp với sở thích của nhiều người.
Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm kệ siêu thị đẹp, đảm bảo chất lượng tại Vinatech. Với 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị siêu thị. Vinatech có thừa kinh nghiệm và uy tín, luôn nâng cấp sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng làm sao đảm bảo cả về mặt hình thức lẫn chất lượng. 
>>>> Tham khảohttps://vinatechgroup.net/mach-ban-dia-chi-ban-ke-sieu-thi-mau-ma-dep-chat-luong-cao-gia-sieu-tot.html

Kệ siêu thị đẹp ở Vinatech có thể cung cấp sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, có thể tham khảo những sản phẩm tiêu chuẩn có sẵn tại văn phòng đại diện hoặc trực tiếp ngay tại xưởng sản xuất.


Đăng nhận xét

 
Top