0

Kệ siêu thị giá là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chủ cửa hàng, siêu thị hiện nay. Bên cạnh chất lượng của kệ thì giá cả cũng là yếu tố quan trọng để họ lựa chọn nhà cung cấp thiết bị.

Kệ siêu thị giá bao nhiêu?

Hiện nay, kệ siêu thị giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại kệ, chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sơn,… Mỗi đơn vị sẽ đưa ra một mức giá khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố này. Vì thế việc lựa chọn nơi cung cấp kệ siêu thị giá rẻ cũng khá khó khăn. Đòi hỏi người mua phải có chút kiến thức, am hiểu về lĩnh vực để check giá chính xác nhất. 
Kệ siêu thị giá là vấn đề bất cứ ai khi có ý định mở cửa hàng, siêu thị cũng cần quan tâm. Để có thể yên tâm lựa chọn loại kệ chất lượng, uy tín mà không phải lo về giá. Khách hàng có thể tham khảo giá kệ siêu thị tại Vinatech địa chỉ kệ sản xuất kệ siêu thị, đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị siêu thị.

Kệ siêu thị giá tại Vinatech

Khách hàng có thể tham khảo kệ siêu thị giá với một số loại kệ được khách hàng ưa chuộng tại Vinatech với các mức chi phí như sau:
- Quầy kệ siêu thị lưới đơn cao 1.8m với mức giá dao động từ 600.000 – 700.000 đồng/bộ
- Quầy siêu thị tôn đục lỗ đôi cao 1.5m có giá dao động từ 1.200.000 – 2.700.000 đồng/bộ
- Quầy kệ siêu thị tôn liền đơn cao 1.8m với chi phí dao động từ 1.100.000 – 1.300.000 đồng/bộ 
Vinatech cung cấp kệ siêu thị trên cả 3 miền với các địa chỉ chính ở 11 Duy Tân Hà Nội, 178A Trần Thị Cờ, Thới An, Q12, TPHCM, kệ siêu thị tại Đà Nẵng là sô 173 Nguyễn Lương Bằng.

Đây là một số sản phẩm kệ siêu thị giá tại Vinatech mà khách hàng có thể tham khảo. Chúng tôi tự tin mang lại mức giá tốt nhất trên thị trường đi cùng với chất lượng sản phẩm tốt.


Đăng nhận xét

 
Top