0

Bàn thu ngân là công cụ giúp các cửa hàng, siêu thị có thể thanh toán cho khách một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mua bàn thu ngân của vinatech, khách hàng có thể yên tâm về các tiêu chí giá rẻ, chất lượng.

Chi tiết về bàn thu ngân Vinatech

Bàn thu ngân Vinatech thường được sử dụng để tính tiền, thanh toán cho khách hàng sau khi đã lựa chọn các mặt hàng ưng ý trong cửa hàng, siêu thị. Cửa hàng có bàn thu ngân thì trông sẽ gọn gàng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với những cửa hàng không có quầy thanh toán.
Bàn thu ngân của Vinatech hiện nay có 3 kích thước tiêu chuẩn là 1.2, 1.5 và 1.8m. Mặt bàn được làm từ inox dày dặn, đảm bảo chắc chắn, không lo bị ăn mòn, cong vênh hay xước, bong tróc.
Quầy thanh toán của Vinatech còn được bao bởi lớp viền nhìn chắc chắn, thẩm mỹ, một bên có thể để máy tính tiền, máy in hóa đơn, một bên để hàng hóa khi thanh toán với độ dốc nhẹ để mặt hàng hóa tự trượt về quầy thanh toán cực kì tiện lợi.

Tại sao nên mua bàn thu ngân Vinatech?

Lý do mà bạn có thể tin tưởng mua bàn thu ngân tại Vinatech chính là đánh giá trực tiếp từ các khách hàng đã từng mua sản phẩm quầy thu ngân tại đây. Bạn có thể tham khảo ý kiến của 10 người thì chắc chắn đều nhận được câu trả lời là vô cùng hài lòng với sản phẩm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất không chỉ bàn thu ngân mà còn rất nhiều thiết bị siêu thị, cửa hàng khác. Vinatech hiện đã là đơn vị uy tín trong tiềm thức của nhiều người về lĩnh vực này. Mua bàn thu ngân Vinatech bạn có thể yên tâm vì:
- Chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn mới nhất
- Kiểu dáng, mẫu mã chắc chắn, thẩm mỹ, nhiều mẫu để lựa chọn
- Vinatech sản xuất từ A-Z để làm ra thành phẩm nên có thể đảm bảo cho bạn mức chi phí thấp nhất khi đầu tư mua quầy thu ngân.
- Thời gian bảo hành lên đến 3 năm
- Hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt trên khắp cả nước.
- Với số lượng đặt lớn, có thể thay đổi kích thước và yêu cầu như mong muốn.
- Hỗ trợ 24/24h mọi vấn đề, bảo hành đổi mới 100% khi có lỗi từ nhà sản xuất. 
>>>> Tham khảo giá bàn thu ngân Vinatech tại: https://vinatechgroup.net/gia-ban-thu-ngan-sieu-thi-bao-nhieu-tien.html




Đăng nhận xét

 
Top