0

Kệ thép lắp ghép là kệ v lỗ đa năng được lắp ghép với nhau bởi các bulong. Kệ đang được Vinatech cung cấp và lắp đặt trên khắp mọi miền Tổ quốc với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Kệ thép lắp ghép là gì?

Kệ thép lắp ghép là kệ giúp lưu trữ hàng hóa cho kho làm tăng công suất kho tối đa. Ngoài ra, kệ còn được dùng để trưng bày hàng hóa, giấy tờ, hồ sơ, vật dụng gia đình,… Vì thế nên kệ còn được gọi với tên gọi khác là kệ đa năng.
Kệ thép của Vinatech thường được ứng dụng trong các kho hàng với trọng tải nhẹ, trung bình như kệ kho phụ tùng, nhà xưởng hay để trưng bày hàng hóa cho các cửa hàng, tiệm tạp hóa,… Kệ được thiết kế với các thanh thép V lỗ liên kết với nhau chắn chắn bởi các bulong, giúp kệ có thể dễ dàng lắp ghép, tháo lắp khi cần di chuyển. Tính đa năng của kệ cũng được thể hiện ở ưu điểm này khi có thể thay đổi kích thước mâm tầng dễ dàng theo nhu cầu lưu trữ, trưng bày sản phẩm. Mâm kệ thép có thể làm từ thép inox hoặc từ gỗ ép công nghiệp tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Các loại giá kệ thép lắp ghép đa năng của Vinatech sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, kho chứa hàng. Ngoài ra, kệ thép còn được sử dụng như một vật dụng trong kho gia đình để giày dép, giá để sách, các vật dụng chưa cần dùng đến trong khoảng thời gian.
Kệ thép đa năng Vinatech hiện có sẵn nhiều kích thước, tải trọng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty có nhận đặt làm kệ với kích thước như yêu cầu để phù hợp nhất với không gian kho hay cửa hàng của bạn.
Công Ty Cổ Phần thiết bị siêu thị Vinatech
Địa chỉ: Số  11 – Duy Tân – Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 086.758.9999 
Email: info@vinatechjsc.vn


Đăng nhận xét

 
Top