0

Vinatech chuyên cung cấp các loại kệ siêu thị mẫu mã, kích thước đa dạng, phù hợp với việc trưng bày mọi loại hàng hóa với 3 dáng kệ chủ yếu là kệ tôn lỗ, tôn liền và kệ lưới.

Giải pháp lưu trữ tối ưu từ giá kệ Vinatech

Khi mua giá kệ siêu thị tại Vinatech, đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, đánh giá cao với từng sản phẩm của chúng tôi. Với sản phẩm giá kệ đẹp, bền, rẻ, đảm bảo mới 100%. Vinatech cam kết sản phẩm đúng như mô tả, khách hàng nếu không thấy hài lòng với sản phẩm chúng tôi có thể đền lại ngay giá trị sản phẩm đó.
Nhờ sự phát triển của kinh tế, xã hội mà các cửa hàng, siêu thị ngày càng mọc lên nhiều hơn, thậm chí có những nơi có cửa hàng sát ngay cạnh nhau nhưng vẫn buôn bán rất tốt. Do nhu cầu ngày càng gia tăng nên số lượng khách hàng tìm đến Vinatech cũng không hề nhỏ. Nhờ uy tín trên thị trường là đơn vị cung cấp các loại giá kệ siêu thị, cửa hàng hơn 10 năm kinh nghiệm, thực hiện hàng nhìn dự án lớn nhỏ trên cả nước Vinatech luôn bám sát thị trường để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp bằng những loại kệ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của cách ông chủ.
Mặc dù hiện nay không thiếu các đơn vị cung cấp giá kệ, nhưng Vinatech vẫn chiếm được chỗ đúng vững chắc, phục vụ khách hàng với những sản phẩm chất lượng nhất, hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sau này.

Kệ siêu thị Vinatech với những công dụng nổi bật như:
- Có thể thay đổi kích thước theo nhu cầu sử dụng
- Gọn nhẹ và tiện lợi
- Có thể di chuyển tháo lắp dễ dàng
- Độ bền cao, chịu được tải trọng lớn
- Màu sắc, mẫu mã, kích thước đa dạng.
Những thông số cơ bản của kệ:
- Kệ làm được làm từ sắt, thép với lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét
- Chân trụ được đúc từ sắt nguyên khối đảm bảo bền vững, chịu được trọng tải lên đến hơn 100kg.
- Có thể trưng bày nhiều mẫu sản phẩm trên cùng giá kệ một cách khoa học.
- Màu cơ bản là trắng, đen, xám, xanh.
- Kệ có nhiều kích thước tiêu chuẩn, đảm bảo được tính toán kĩ càng, phù hợp với nhiều loại diện tích.
- Kệ có thể chia làm 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng,...tùy vào nhu cầu trưng bày các sản phẩm mà khách hàng lựa chọn loại phù hợp.
- Kệ không chỉ góp phần tối ưu không gian cho cửa hàng, siêu thị mà còn giúp hàng hóa được bày biện đẹp mắt, khoa học, khách dễ tìm kiếm hàng còn người quản lý thì dễ quản lý sản phẩm hơn.




Đăng nhận xét

 
Top