0

Kệ đơn siêu thị Vinatech với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Trong đó kệ đơn kích thước 1,2x1,8m là một trong những kích thước kệ tiêu chuẩn được nhiều khách hàng lựa chọn để trưng bày hàng hóa.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc tiêu chuẩn là trắng, đen, xám, xanh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt màu khác theo yêu cầu. Sản phẩm được được làm từ sắt thép tiêu chuẩn, trải qua quy trình nghiêm ngặt để ra được thành phẩm chất lượng. Bên ngoài kệ được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, bảo hành 36 tháng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT GIÁ KỆ SIÊU THỊ ĐƠN 1.2X1.8M
Chất liệu: Sắt thép tiêu chuẩn được phủ ngoài bởi lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ
Tải trọng chứa hàng: 80 – 100 kg/ 1 tầng
Độ dầy tiêu chuẩn: 06 – 0.8 ly
Màu giá kệ: Trắng, đen, xanh, xám
Kích thước: Dài 1200 x cao 1800 x 5 tầng
ƯU ĐIỂM:
– Giúp trưng bày hàng hóa một cách gọn gàng và khoa học trong cửa hàng. Kệ được thiết kế giúp không gian mở hơn, nhìn thuận mắt và tiện lợi hơn cho việc mua sắm của khách hàng cũng như quản lý hàng hóa của chủ cửa hàng.
– Kệ gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, bố trí thay đổi vị trí kệ một cách dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thay đổi chiều cao mâm tầng cho phù hợp.
– Mẫu giá kệ siêu thị đơn kích thước 1,2x1,8m, 5 mâm tầng thường phù hợp để ở những vị trí áp tường với tường trong không gian có chiều cao từ 2,5 m trở xuống
Xem một số hình ảnh về giá kệ siêu thị đơn kích thước 1,2x1,8m:


Xem thêm các sản phẩm giá kệ siêu thị khác tại: https://vinatechgroup.net/ke-sieu-thi





Đăng nhận xét

 
Top