0

Kệ trung tải cao 2,2m do Vinatech sản xuất theo dây chuyền chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo mang đến sự tối ưu trong hoạt động cũng như về diện tích cho kho hàng của doanh nghiệp.

Với các thông số kỹ thuật của kệ như sau:

- Kích thước: Cao 2.2m x Sâu từ 80cm x Dài 2m
- Số mâm tầng: 6 mâm tầng
- Chất liệu: Sắt, thép công nghiệp tiêu chuẩn
- Màu sắc: xanh, cam
- Tải trọng: 600 kg/ 1tầng
- Thanh trụ: Thép 50×60 dày 2.0mm
- Đơn vị sản xuất: Vinatech
- Bảo hành: 36 tháng

Mua kệ trung tải cao 2.2m tại Vinatech

Khi mua giá kệ trung tải tại Vinatech, bạn có thể hoàn toàn yêu tâm vì những bộ phận từ nhỏ nhất đến quan trọng nhất đều được sản xuất một cách tỉ mỉ, trải qua quy trình nghiêm ngặt. Nguyên vật liệu sản xuất kệ trung tải 2.2m được nhập liệu trực tiếp từ sắt thép của Hóa Phát, đã có uy tín lâu năm được nhiều người biết đến. Ứng dụng kỹ thuật hiện đại trong sản xuất với robot hàn tự động đảm bảo chính xác từng chi tiết. Tham khảo mẫu kệ trung tải Vinatech tại: https://vinatechgroup.net/ke-trung-tai.html

Khi mua kệ trung tải tại Vinatech khách hàng sẽ mua được kệ kho hàng giá rẻ và chất lượng nhất. Vinatech nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành tận nơi cho khách hàng. Để được tư vấn trực tiếp mời các bạn gọi đến hotline: 086.758.9999. Hoặc đến trực tiếp các văn phòng giao dịch của Vinatech tại 3 miền Bắc- Trung- Nam để xem các mẫu kệ kho!




Đăng nhận xét

 
Top