0

Kệ lắp ráp tại Đà Nẵng do Vinatech sản xuất và cung cấp đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Cùng tìm hiểu những ưu điểm là lý do mà kệ Vinatech được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc điểm của kệ sắt lắp ráp

Kệ sắt lắp ráp là sản phẩm giá kệ được ghép với nhau bởi các thanh sắt V đa năng. Các thanh sắt này được lắp với nhau bởi bulong, ốc vít rất chắc chắn nhưng cũng có thể dễ dàng tháo rời khi cần thiết. Khách hàng có thể lựa chọn mâm tầng bằng gỗ công nghiệp hoặc inox, sắt thép.
- Ưu điểm của kệ lắp ráp: Kệ được sơn 2 lớp sơn tĩnh điện để chống gỉ và chống mài mòn. Đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng của kệ với giá thành phải chăng.
- Nhược điểm: kệ chỉ chịu được trọng tải hạn chế, hàng không quá nặng thường chỉ áp dụng cho các kho hàng nhỏ như kho văn phòng, kho cửa hàng, kho gia đình,… Với mâm tầng bằng gỗ thì sau thời gian sử dụng dễ bị mối mọt, hư hỏng và phải thay mâm tầng mới.

Kệ sắt lắp ráp tại Đà Nẵng

Đây là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng do Vinatech sản xuất và lắp đặt với thiết kế mang lại chất lượng tối ưu nhất đến cho khách hàng. Với uy tín hơn 10 năm trong nghề, Vinatech sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật có tay nghề cao, gia công tỉ mỉ từng chi tiết và hỗ trợ tư vấn lắp đặt mọi lúc, mọi nơi.
Các sản phẩm kệ sắt lắp ráp của Vinatech là kệ đa năng, vì vậy có thể thay đổi số mâm tầng cao – thấp cho phù hợp. Các thanh sắt v lỗ được làm từ sắp thép nguyên khối của Hòa Phát đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Kệ sắt lắp ráp không chỉ được phân phối ở khu vực Đà Nẵng mà còn khắp các tỉnh thành trên cả nước.



Đăng nhận xét

 
Top