0

Kệ trưng bày hay còn gọi là giá kệ siêu thị chính là các mẫu kệ trưng bày hàng hóa mà bạn hay nhìn thấy khi vào cửa hàng, siêu thị hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về loại kệ này sau đây.

Thông tin về kệ trưng bày Vinatech

- Giá kệ trưng bày siêu thị bao gồm loại kệ đơn và kệ đôi với những ưu điểm riêng biệt. Kệ đơn thường dành cho những cửa hàng, siêu thị với diện tích nhỏ còn kệ đôi thường dành cho những siêu thị với không gian rộng hơn.
- Nhờ có giá kệ trưng bày mà không gian cửa hàng được tối ưu hơn, tận dụng được các khoảng trống áp tường để trưng bày sản phẩm.
- Kệ rất gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển
- Kệ đảm bảo độ bền chắc, chịu được trọng tải như thông số đưa ra kể cả sau thời gian sử dụng.
- Lớp sơn bên ngoài kệ là lớp sơn tĩnh điện của các hãng sơn lớn như sơn Jotun giúp kệ bền màu, chống han gỉ, trày xước kệ.
- Giá kệ được sản xuất theo quy trình chuẩn Châu Âu với hệ thống máy móc hiện đại.
- Kệ trưng bày do Vinatech sản xuất có kích thước, mẫu mã đa dạng, có thể trưng bày nhiều mặt hàng trên cùng giá kệ, giúp khách hàng dễ tìm kiếm mặt hàng đang có nhu cầu lại giúp người quản lý có thể dễ dàng quản lý sản phẩm trong cửa hàng.
>>> Tham khảo các mẫu kệ trưng bày rau quả do Vinatech sản xuất

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì kệ trưng bày do Vinatech sản xuất cũng có giá thành rất hợp lý. So với chất lượng thì đây là sản phẩm rẻ nhất mà bạn có thể đầu tư cho cửa hàng, siêu thị của mình.


Đăng nhận xét

 
Top