0

Vinatech đơn vị cung cấp các loại giá kệ đôi siêu thị trong trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ hiện nay, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Những thông tin về kệ đôi siêu thị

Kệ đôi siêu thị là loại kệ với 2 bên đều để trưng bày hàng hóa. Lưng kệ có thể là dạng tôn liền, tôn lỗ hoặc lưng lưới. Kệ thường để trưng bày sản phẩm ở giữa gian hàng tạo ra khoảng trống lối đi ở hai bên. Hàng hóa được trưng bày ở cả 2 bên kệ. Mặc dù cho hiệu suất sử dụng cao hơn nhưng kệ đôi siêu thị cũng có giá thành khá rẻ, không chênh nhiều so với các loại kệ khác. Điểm lưu ý khi sử dụng loại kệ này là kệ phù hợp với những không gian diện tích lớn, thường dùng trong các siêu thị có mặt bằng rộng rãi. 
Thông số của kệ đôi siêu thị:
Chiều cao : 120cm, 150cm, 180cm
Chiều dài mân tầng bày hàng : 70cm, 90cm, 1,2m
Số tầng mâm : 8 – 10 tầng mâm, mỗi mặt 4 – 5 tầng mâm 
>>> Xem chi tiết các mẫu kệ đôi siêu thị tại Vinatechhttps://vinatechgroup.net/ke-doi-sieu-thi

Mua kệ đôi siêu thị tại Vinatech

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất kệ siêu thị và các thiết bị kệ siêu thị. Những sản phẩm do Vinatech đưa ra thị trường luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là giá thành hợp lý. Sở dĩ mức giá của Vinatech rất rẻ so với chất lượng là do Vinatech lấy lân gốc và làm tận gốc, không qua trung gian nên có thể giảm thiểu chi phí đầu tư, cấu thành giá, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.
Hiện nay, Vinatech vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới thiết kế, ngày càng nâng cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 
>>> Bạn đọc quan tâm: Ke sieu thi mua o dau tot?

Kệ đôi siêu thị là sản phẩm tối ưu cho những không gian rộng, vừa đảm bảo trưng bày được khối lượng sản phẩm lớn, đẹp mắt lại tối ưu được phần chi phí đầu tư.


Đăng nhận xét

 
Top