0

Kệ siêu thị tôn liền là một trong những loại giá kệ được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trưng bày sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng với những ưu điểm khác biệt so với các loại kệ khác.

Kệ tôn liền và ưu điểm

Điểm khác biệt nổi bật nhất của kệ tôn liền so với các loại kệ là phần lưng kệ. Thông thường bạn hay thế giá kệ siêu thị có phần lưng lưới hoặc tôn đục lỗ. Nhưng với một số sản phẩm nhỏ, dễ bị lọt khe và rơi ra ngoài nên kệ tôn liền được thiết kế riêng để khắc phục những vấn đề mà kệ tôn lưới và tôn đục lỗ mắc phải. Trong kệ tôn liền còn có:
- Kệ đơn tôn liền: được kê áp tường hay đặt ở đầu kệ đôi với ưu điểm tận dụng được không gian trưng bày sản phẩm, giúp chủ cửa hàng, siêu thị dễ dàng quản lý trưng bày hàng hóa.
- Kệ tôn liền đôi: là loại kệ thường được đặt ở giữa các lối đi để khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn hàng hóa, với hai dãy sản phẩm ở 2 phía lối đi tạo nên sự đồng bộ khi trưng bày sản phẩm tạo nên tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng.
Kích thước kệ tôn liền:
+ Chiều cao: 1,2m , 1,5m, 1,8m
+ Chiều dài: 0,7m, 0,9m, 1,2m
+ Độ dày: 0,06mm, 0,08mm
+ Số mâm chứa hàng kệ đơn tôn liền tương ứng là từ 3 đến 5 mâm
+ Số mâm chứa hàng kệ đôi tôn liền tương ứng là từ 6 đến 10 mâm
+ Màu sắc: Có 2 màu chính là trắng và đen

Kệ tôn liền vinatech

Kệ tôn liền Vinatech là sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi đơn vị Vinatech đảm bảo tính ứng dụng cao, phù hợp trưng bày mọi loại hàng hóa từ cửa hàng có diện tích nhỏ đến những siêu thị với quy mô lớn. Với nhu cầu bày hàng cho các siêu thị, đặc biệt là các hệ thống siêu thị đòi hỏi giá kệ bày hàng chất lượng bắt măt thì giá kệ siêu thị tôn liền Thịnh Phát luôn đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của các doanh nghiệp.
Quý khách hàng có thể xem chi tiết các sản phẩm tôn liền với kích thước tiêu chuẩn, có sẵn tại Vinatech sau đây: https://vinatechgroup.net/ke-sieu-thi-ton-lien

Giá kệ siêu thị tôn liền do Vinatech sản xuất hiện nay đã được lắp đặt trên khắp các gian hàng trên cả nước. Sản phẩm với độ bền cao, giá thành rẻ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ cửa hàng, siêu thị. Để biết thêm chi tiết về giá kệ siêu thị tôn liền, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá mới nhất.


Đăng nhận xét

 
Top