0

Kệ chứa hàng thực phẩm chuyên trưng bày các mặt hàng như rau củ quả trong siêu thị giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mong muốn và người quản lý cũng dễ dám sát hàng hóa hơn.

Giới thiệu về kệ chứa hàng thực phẩm

Nếu như trước đây, các gian hàng trưng bày thực phẩm thường chỉ được kê lên các dãy kệ đơn giản, trông rất thiếu thẩm mỹ, không đáp ứng được hết các yêu cầu cần sử dụng. Thì ngay nay, các loại kệ chứa hàng thực phẩm đã được nâng cấp hơn rất nhiều, không chỉ đảm bảo thẩm mỹ, tải trọng mà còn là một phần không thể thiếu giúp thu hút thị hiếu của khách hàng khi đến với cửa hàng, siêu thị. 
Với các loại kệ chứa hàng thực phẩm do Vinatech sản xuất, bạn sẽ không còn phải lo lắng làm cách nào vệ sinh kệ cho sạch sẽ vì để thực phẩm rất dễ bị bám bẩn. Chỉ cần lau nhẹ khi có vết bẩn là kệ lại trở lại sạch sẽ như mới. Ngoài ra, bên ngoài kệ còn được sơn lớp sơn tĩnh điện chống bay màu, gỉ sét kệ, giúp kệ có tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn.
Ở các siêu thị hay các cửa hàng thực phẩm thì kệ siêu thị thực phẩm là sản phẩm không thể thiếu. Bạn sẽ phải lựa chọn những loại giá kệ phù hợp với từng sản phẩm. Vì thế trước khi chọn mua giá kệ, bạn nên phân loại hàng hóa trước, tổng hợp xem mình có những mặt hàng nào sau đó mới bắt đầu chọn loại kệ phù hợp. Ví dụ như với thực phẩm là rau của quả thì nên chọn kệ lưới để giúp thông thoáng không khí, cho rau quả tươi lâu, không bị bí dễ hỏng. Với những thực phẩm như thịt, cá, tôm,… thì cần có kệ trữ đông lạnh để bảo quản.

Để mua được kệ chứa hàng thực phẩm giá rẻ, chất lượng liên hệ ngay với Vinatech với rất nhiều mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian trưng bày hàng hóa.

Đăng nhận xét

 
Top