0

Giá kệ sắt để sách cho thư viện là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ thư viện sách nào, phổ biến nhất là trong các trường học, hiệu sách,…

Giá kệ sắt để sách tiện lợi

Nếu bạn đã từng vào thư viện thì có thể thấy lượng sách trong thư viện là rất lớn với nhiều chủng loại từ sách nghiên cứu học tập đến sách giải trí, khoa học, lịch sử, triết lý,… Vậy phải làm sao để người thủ thư có thể quản lý khối lượng sách khổng lồ như thế này và làm sao để người cần mượn sách, đọc sách có thể tìm đúng loại sách mình cần?
Câu trả lời chính là sử dụng các loại giá kệ sắt đa năng để phân loại sạch, lưu trữ và bảo quản sách trong thư viện. Kệ sắt thường là hệ thống giá kệ V lỗ được liên kết với nhau bởi các bulong. Kệ có ưu điểm là gọn, nhẹ, linh động, dễ dàng thay đổi kích thước, vị trí, số mâm tầng, rất phù hợp với tiêu chí để sách trong thư viện. Nhờ có thiết bị này mà các loại sách có thể được bảo quản, trưng bày một cách khoa học, gọn gàng, tránh được những tác động có thể khiến sách bị hư hại, giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát các đầu cách và học sinh, sinh viên, các đối tượng cần tìm sách trong thư viện có thể tìm đúng loại sách cần dùng mà không tốn quá nhiều thời gian.
Thông số của kệ sắt tiêu chuẩn như sau:
- Chiều cao: 2m
- Chiều dài: 2m
- Chiều rộng: 0,5m
- Số tầng: 5-6 mâm tầng
- Màu sắc: ghi, trắng
- Có trang bị thanh chắn, có lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài.

Mua giá kệ để sách tại Vinatech ngoài kích thước tiêu chuẩn, khách hàng có thể đặt làm kệ với kích thước theo yêu cầu, đảm bảo tải trọng, chất lượng kệ, thời gian sử dụng lên đến 20-30 năm mà không bị xuống cấp.




Đăng nhận xét

 
Top