0

Kệ áp tường siêu thị hay còn gọi là kệ đơn siêu thị. Kệ thường được kê áp sát tường để tiết kiệm không gian, diện tích của cửa hàng.

Thông số kỹ thuật kệ áp tường

Kệ áp tường là thiết bị siêu thị thường được dùng trưng bày hàng hóa với thế mạnh là giúp tiết kiệm, diện tích, không gian cho những siêu thị, cửa hàng với diện tích không lớn. Kệ vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, tải trọng lại tăng tính chuyên nghiệp lên cho siêu thị, thu hút khách hàng hiệu quả hơn. 
Kệ áp tường có những thông số chuẩn như sau:
+ Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m dùng phổ biến nhất là kệ cao 1,5m và 1,8m.
+ Chiều dài: 70cm, 90cm, 1,2m.
+ Chiều rộng kệ đơn: 41-52cm
+ Số mâm tầng là từ 3-5 mâm
Kệ áp tường hiện nay có các loại kệ bao gồm:
+ Kệ lương lưới: đây là loại kệ được sử dụng nhiều nhất vì giá thành rẻ và hợp lý, có thể tận dụng phần lưng lưới để móc treo thêm đồ phụ kiện.
+ Kệ tôn lỗ: chắc chắn với độ bền cao. Kệ có thể kệt hợp với các loại phụ kiện siêu thị khác để trưng bày thêm nhiều sản phẩm, hàng hóa.
+ Kệ tôn liền: có tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, dễ dàng cho việc vệ sinh kệ, giúp không gian siêu thị được chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn rất nhiều. 
Xem chi tiết các mẫu kệ áp tường siêu thị tại đây: https://vinatechgroup.net/ke-don-sieu-thi

Mua kệ áp tường siêu thị tại Vinatech

Chọn mua kệ áp tường thương hiệu Vinateh đảm bảo bạn sẽ không phải hối tiếc về quyết định này. Kệ Vinatech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy móc kỹ thuật đều được nhập khẩu trực tiếp.
Kệ siêu thị được sản xuất từ gốc nên đảm bảo là nơi bán giá kệ siêu thị rẻ nhất trên thị trường so với chất lượng kệ. Những khách hàng đã từng hợp tác và sử dụng kệ đều cho đánh giá rất tốt.









Đăng nhận xét

 
Top