0

Vinatech hiện là đơn vị cung cấp, bán kệ sắt Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay bởi sự đánh giá từ khách hàng. Không cần phải quảng cáo nhiều mà chỉ chứng minh bằng chất lượng sản phẩm thực tế.

Mua kệ sắt Đà Nẵng tại Vinatech

Kệ sắt đa năng là giải pháp được ứng dụng rộng rãi trong các kho hàng hiện nay. Kệ được lắp ráp từ các thanh sắt V lỗ rất dễ dàng, tiết kiệm được thời gian, chi phí thi công kệ và có thể đưa vào hoạt động trong kho ngay. Kệ được lắp từ sắt thép tiêu chuẩn đảm bảo độ bền chắc, thích hợp với mọi không gian kho. 
Kệ thường được ứng dụng trong các kho xưởng công nghiệp hoặc dùng trưng bày trong các cửa hàng, siêu thị,… Kệ có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, có thể lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau, chịu được trọng tải từ 60-100kg/mâm tầng.
Để mua kệ sắt của Vinatech ở khu vực Đà Nẵng, quý khách hàng có thể liên hệ hotline: 086.758.9999 hoặc tới trực tiếp văn phòng giao dịch để xem các mẫu kệ được trưng bày tại đường Nguyễn Bính, Quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Nhân viên tư vấn của Vinatech sẽ tận tình giải đáp và tư vấn mọi vấn đề về giá kệ kho cho bạn.
Với kệ sắt Đà Nẵng của Vinatech, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì:
- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, máy móc hiện đại bậc nhất, luôn được cập nhật, thay đổi với sự phát triển của công nghệ thế giới.
- Chất liệu sắt thép bền bỉ với thời gian, chịu lực tốt, đảm bảo đủ những tiêu chuẩn về kỹ thuật.
- Mẫu mã, màu sắc bắt mắt, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian kho.
- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi kệ.
- Vinatech cung cấp kệ sắt giá rẻ, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

Đăng nhận xét

 
Top