0

Lãi suất khi mở siêu thị mini là băn khoăn của nhiều người khi có ý định kinh doanh theo mô hình này. Vậy lợi nhuận có thể đạt được là bao nhiêu và người kinh doanh cần chuẩn bị những gì để mở.

Lãi suất khi mở siêu thị mini phụ thuộc vào những yếu tố nào?

- Quy mô của mô hình kinh doanh: đây là lý do lớn dẫn đến sự khác biệt về lãi suất. Với mô hình siêu thị thì quy mô khá lớn, cần đầu tư nguồn hàng đa dạng, độc lạ nhờ đó mà lãi suất thường cao hơn so với các mô hình khác. Với siêu thị mini thì quy mô hẹp hơn, tốc độ thu hồi vốn chậm, tỉ suất lợi nhuận vì thế cũng thấp hơn so với quy mô siêu thị lớn. Cửa hàng tạp hóa thường chỉ tập trung vào các sản phẩm hằng ngày, không có nhiều sản phẩm đa dạng nên lợi nhuận không cao. 
- Địa điểm: đây cũng là yếu tố khá quan trọng. Một địa điểm đẹp gần khu dân cư, phát triển nhộn nhịp sẽ mang lại nguồn doanh thu tốt cho nhà đầu tư hơn là mở siêu thị mini ở quê. Ngoài ra, giá bản sản phẩm ở mỗi địa điểm cũng có thể chênh nhau.

Vậy lãi suất khi mở siêu thị mini là bao nhiêu?

Con số này không dễ để thống kê vì nó có thể thay đổi qua từng giai đoạn. Bạn có thể tham khảo một số thống kê sau đây để lấy làm thông tin:
- Lợi nhuận kinh doanh siêu thị
Ở nông thôn: Tầm 13-16%
Ở thành phố: 15-20% ( có số ít mô hình có thể cán mốc 25%)
- Lợi nhuận kinh doanh siêu thị mini
Ở nông thôn: Tầm 10-14%
Ở thành phố: 12-18%
- Lợi nhuận kinh doanh cửa hàng tạp hóa
Ở nông thôn: Tầm 6-10%
Ở thành phố: 10-15% 
>>>> Tham khảo: https://vinatechgroup.net/mo-sieu-thi-mini-co-lai-hay-khong.html

Với những con số trên đây hi vọng bạn đã có thể phần nào nắm được lãi suất khi kinh doanh mô hình siêu thị và chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch sắp tới của mình.




Đăng nhận xét

 
Top