0

Kệ sắt v lỗ giá rẻ Hà Nội do Vinatech sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, sắt thép nguyên khối từ nhãn hiệu uy tín hàng đầu Hòa Phát nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Thông số kệ sắt v lỗ giá rẻ Hà Nội

Kệ sắt v lỗ giá rẻ do Vinatech sản xuất là thép nguyên khối, có thể chịu lực tốt, rắn chắc, bên ngoài còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, giúp chống trầy xước, han gỉ kệ. Kệ có rất nhiều kích thước, tải trọng với số mâm tầng từ 2-6 mâm tầng nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu, mục đích sử dụng hay không gian sử dụng. Kệ bao gồm:
- Thanh thép v lỗ: là các thanh thép hình chữ V trên thân có đột lỗ để bắt ốc vít
- Ke góc: giúp tạo liên kết ở các góc vuông chắc chắn
- Mâm tầng: mâm để hàng hay trưng bày hàng hóa, thành phẩm với độ dày từ 0.6-0.8 ly tùy vào tải trọng và mục đích sử dụng.
- Bulong ốc vít: để cố định kệ chắc chắn. 

Mua kệ sắt v lỗ giá rẻ Hà Nội tại Vinatech

Vinatech luôn là địa chỉ đáng tin cậy không chỉ với kệ sắt Hà Nội mà còn với rất nhiều sản phẩm giá kệ liên quan. Uy tín được thể hiện qua sự tin tưởng, tín nhiệm từ khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để Vinatech tiếp tục cống hiến, sáng tạo thêm những mẫu kệ chuyên dụng tốt nhất cho doanh nghiệp.
Kệ thép v lỗ do Vinatech sản xuất có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, tải trọng và linh hoạt trong mọi tình huống sử dụng.
Ngoài địa phận Hà Nội thì hiện Vinatech đã có chi nhánh trên cả 3 miền để phục vụ cho khách hàng ở khắp mọi nơi trên Tổ Quốc. Vì thế, không chỉ riêng khách hàng tại Hà Nội mà ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn cần cung cấp giá kệ là chúng tôi sẵn sàng đáp ứng như các loại kệ kho Đà Nẵng, TPHCM,...

Vinatech địa chỉ số 1 về cung cấp các loại giá kệ kho hàng, siêu thị cho cá nhân, doanh nghiệp tại khắp nên trên cả nước. Liên hệ ngay để được trải nghiệm chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Đăng nhận xét

 
Top