0

Bạn cần mua kệ kho hàng nhưng vẫn chưa tìm được nhà cung cấp chất lượng, giá thành phải chăng thì không nên bỏ qua gợi ý tuyệt vời sau đây.

Mua kệ kho hàng giá tốt

Kệ chứa hàng có rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Để lựa chọn được loại kệ kho hàng giá tốt, chất lượng đảm bảo không phải điều dễ dàng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại kệ kho phục vụ cho kho hàng trên thị trường. Trong đó, Vinatech nổi lên là đơn vị uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao. 
Kệ chứa hàng Vinatech là sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được mọi loại hàng hóa với hàng tải trọng nặng, đa dạng về kích thước chiều cao, chiều rộng. Vinatech có thể đáp ứng được cả những kho hàng với diện tích nhỏ hẹp đến những kho hàng lớn với hàng nghìn pallet với đa dạng hàng hóa khác nhau.
Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mua kệ kho hàng Vinatech, khách hàng còn có thể yên tâm về giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Là nhà sản xuất kệ từ A-Z theo quy trình đảm bảo nên mức giá Vinatech đưa ra gần như là tối ưu nhất, tiết kiệm được chi phí đầu tư cho kho hàng của doanh nghiệp. Xem bảng giá kệ kho chi tiết của Vinatech để ước lượng chi phí.

Ưu điểm của kệ chứa hàng Vinatech

- Kệ có thể phù hợp với mọi loại pallet, xe nâng phổ biến hiện nay.
- Lưu trữ và bảo quản mọi loại hàng hóa từ những chi tiết nhỏ đến các sản phẩm công nghiệp nặng, hàng cồng kềnh như sắt thép.
- Linh hoạt, dễ dàng lắp ráp, di chuyển và thay đổi kích thước cho phù hợp với mục đích sử dụng.
- Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành đầy đủ.
- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc.



Đăng nhận xét

 
Top