0

Nếu muốn mua kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội thì không thể bỏ qua đơn vị Vinatech là đơn vị chuyên sản xuất và cũng cấp các loại giá kệ tiêu chuẩn chất lượng, uy tín trên thị trường.

Vinatech cung cấp kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội

Tại sao Vinatech lại là đơn vị cung cấp kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội uy tín. Lý do bạn sẽ được biết sau đây:
- Vinatech là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt giá kệ siêu thị cho rất nhiều cửa hàng, siêu thị mini và các chuỗi siêu thị lớn.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi khách hàng mới chỉ có ý tưởng kinh doanh mô hình cửa hàng, siêu thị.
- Cam kết sản phẩm chất lượng cao trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Vinatech hiện có kho xưởng ở Hà Nội và Long An, với văn phòng đại diện ở cả 3 miền. Xưởng sản xuất của Vinatech luôn được trang bị những máy móc tối tân nhất nhằm đảm bảo cung ứng nguồn kệ chất lượng, giá tốt đến tay khách hàng. 
- Trước khi được đưa ra thị trường, kệ siêu thị Vinatech phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn mới được xuất khỏi kho. Vì thế, Vinatech luôn đưa ra chế độ đổi mới hoàn toàn nếu khách hàng thấy bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.
- Vinatech cũng đảm bảo đưa ra mức giá rẻ nhất so với chất lượng kệ mà khách hàng nhận được. Chúng tôi tự tin với sản phẩm kệ siêu thị Vinatech nếu không có sự khác biệt về chất lượng thì giá của Vinatech đưa ra là tốt nhất hiện nay.

Những lợi ích khi mua kệ siêu thị của Vinatech

- Vinatech luôn hỗ trợ khách hàng tư vấn, thiết kế miễn phí để đưa ra phương án trưng bày kệ trong cửa hàng, siêu thị một cách tối ưu nhất đến khi khách hàng hài lòng.
- Bên cạnh chất lượng kệ tốt nhất thì mức giá mà Vinatech đưa ra cũng là rẻ nhất.
- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
- Có thể thanh toán sau khi nhận hàng
- Kệ có thể sử dụng lâu bền nhờ nước sơn tĩnh điện bền màu chống han gỉ và phần chân trụ, tay đỡ được làm từ sắt thép tiêu chuẩn loại 1 hiện nay. 
>>> Xem bảng báo giá kệ siêu thị Vinatech mới nhất

Để được tư vấn thêm về các loại kệ siêu thị giá rẻ hiện nay của Vinatech tại Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp số 11 Duy Tân Cầu Giấy hoặc liên hệ hotline 086.758.9999

Đăng nhận xét

 
Top