0

Kệ sắt để hàng tạp hóa hay kệ siêu thị là các loại kệ với cấu tạo chủ yếu từ sắt thép vừa đảm bảo độ chắc chắn khi trưng bày sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Mua kệ sắt để hàng tạp hóa Hà Nội giá rẻ

Tại Hà Nội, Vinatech hiện là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại kệ sắt để hàng tạp hóa được nhiều khách hàng tin cậy. Kệ được sản xuất mới 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất với giá cả phải chăng. 
Kệ sắt để hàng của Vinatech được thiết kế với mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng không chỉ phục vụ nhu cầu trưng bày hàng cho các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ mà còn là các siêu thị, chuỗi siêu thị lớn trên cả nước. Với tôn chỉ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các loại giá kệ do Vinatech sản xuất luôn có sự khác biệt về độ bền chắc, dày dặn từ những chi tiết nhỏ, màu sắc sang trọng, bắt mắt và có thể dùng được lâu bền.
Kệ bán tạp hóa bao gồm các loại kệ siêu thị như kệ tôn liền, tôn lỗ và kệ lưới. Ngoài ra thì một số trường hợp có thể áp dụng cả kệ v lỗ đa năng để trưng bày. Mức giá của các loại kệ này cũng dao động khác nhau phụ thuộc vào loại kệ mà bạn sử dụng cũng như kích thước kệ. Loại kệ rẻ nhất tại Vinatech có giá khoảng 300.000 đồng/bộ kệ. Đây là mức giá có thể nói là tối ưu nhất để bạn mua được loại giá kệ tốt với chất lượng như hiện tại. Xem bảng giá chi tiết tại đây.

Tại sao nên mua kệ sắt để hàng của Vinatech?

Như đã nói ở trên thì kệ Vinatech đảm bảo giá rẻ, chất lượng đây là những yếu tố chính để thu hút được khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó, ưu điểm của kệ Vinatech đó là:
- Có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, không bị hạn chế như nhiều đơn vị khác nhờ có hệ thống máy móc hiện đại được cập nhật liên tục.
- Độ dày của mâm kệ hay độ chính xác của các chi tiết luôn tốt nhất.
- Vinatech hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
- Có chế độ bảo hành lâu dài, đổi mới khi có lỗi từ nhà sản xuất

Các mẫu kệ sắt để hàng tạp hóa do Vinatech sản xuất hiện nay bán rất chạy trên thị trường. Khách hàng nếu không an tâm có thể đến trực tiếp văn phòng, kho xưởng để xem chất lượng và quy trình sản xuất giá kệ.

Đăng nhận xét

 
Top