0

Giá kệ tôn đục lỗ là loại giá kệ siêu thị với phần lưng kệ là tôn đục lỗ với nhiều kích thước, màu sắc khá nhau tùy thuộc vào cách setup cũng như khối lượng hàng hóa cần trưng bày trong siêu thị.

Giá kệ tôn đục lỗ có cấu tạo như thế nào?

Kệ tôn đục lỗ là loại giá kệ sắt siêu thị được làm từ sắt thép tiêu chuẩn với các mâm kệ dày từ 0.6-0.8 ly. Các chi tiết kệ được gia công tỉ mỉ để khớp nối với nhau khi lắp đặt dễ dàng, đảm bảo chắc chắn nhưng vẫn linh hoạt khi cần tháo dỡ. 
Hầu hết các đơn vị hiện nay đều sản xuất giá kệ tôn lỗ theo các kích thước tiêu chuẩn quy định để có sẵn hàng cần khi cung cấp, các kích thước này được làm phù hợp với diện tích, không gian và tải trọng của hầu hết các siêu thị, cửa hàng. Nhưng bên cạnh đó thì cũng có thể làm kệ với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Kệ có phần lưng làm từ tôn lỗ tạo cho người nhìn cảm giác thoáng đãng hơn.
So với kệ lưng lưới thì kệ tôn lỗ sẽ có chi phí đắt hơn một chút vì đòi hỏi phải gia công tỉ mỉ hơn, nguyên liệu tốn kém hơn. Nhưng chất lượng thì vẫn vô cùng đảm bảo.

Kệ tôn đục lỗ có những ưu điểm gì?

- Kệ có thể trưng bày nhiều mẫu mã sản phẩm trên cùng giá kệ
- Kệ có thể chịu được trọng tải tốt, chắc chắn.
- Kệ có mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, phong phú
- Giúp dễ dàng quản lý hàng hóa trong cửa hàng siêu thị.
- Làm tăng tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và khoa học cho cửa hàng, siêu thị
- Giá cả phải chăng

Với những ưu điểm trên đây thì việc mua kệ siêu thị tôn lỗ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các chủ cửa hàng, siêu thị. Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua giá kệ ở đâu chất lượng, giá tốt thì hãy tham khảo đơn vị sản xuất Vinatech đứng đầu trên thị trường hiện nay.


Đăng nhận xét

 
Top