0
Nếu bạn đang muốn đầu tư vào việc mở một cửa hàng tạp hóa tự chọn thì không nên bỏ lỡ những kinh nghiệm quý báu từ những người đi trước sau đây.

Mở cửa hàng tạp hóa cần chuẩn bị gì?

1. Lựa chọn địa điểm

Với cửa hàng tạp hóa tự chọn thì việc lựa chọn địa điểm là rất quan trọng. Bạn nên chọn những nơi có dân cư đông đúc, kinh tế phát triển để mở.

2. Tìm nguồn hàng

Nguồn hàng không khó để tìm kiếm, tuy nhiên lựa chọn nguồn hàng ở đâu chất lượng, giá rẻ lại là điều không phải nhiều người làm được. Bạn cũng cần bỏ khá nhiều công sức trước hết là khảo sát thị trường, tìm những mặt hàng dễ bán, có lợi nhuận tốt. Nếu tìm được nguồn hàng tận gốc, giá rẻ, chất lượng đảm bảo thì không còn gì tuyệt vời hơn.

3. Tính toán chi phí cho việc mở cửa hàng

Có rất nhiều thứ chi phí mà bạn cần phải tính toán khi mở cửa hàng tạp hóa. Nếu không có kế hoạch đầu tư cụ thể thì bạn rất dễ bị “đứt gành giữa đường”, không đủ chi phí, vốn đầu tư để duy trì hoạt động.

4. Đầu tư thiết bị cho cửa hàng tạp hóa

Cửa hàng tạp hóa không thể thiếu những thiết bị cơ bản như giá kệ bày hàng, bàn thu ngân, máy tính tiền,… Hiện có rất nhiều đơn vị chuyên lắp đặt, setup các thiết bị này, bạn có thể tham khảo để tìm được nơi mua giá tốt, chất lượng đảm bảo.

5. Trưng bày hàng hóa

Đây là bước mà rất nhiều chủ cửa hàng tạp hóa xem nhẹ nhưng nó lại đóng vai trò rất quan trọng, tác động trực tiếp tới hành vi mua hàng của khách hàng. Việc trưng bày hàng hóa một cách khoa học, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm tăng doanh thu cho cửa hàng đáng kể.
Xem thêm:
https://thongtinchuan.blogspot.com/2015/09/a.html
https://www.mydigoo.com/forums-topicdetail-126998.html
https://www.jamviet.com/danh-sach-cac-mat-hang-tap-hoa-de-nhap-ve-ban.html
https://community.atlassian.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/3782461 https://community.developer.authorize.net/t5/user/viewprofilepage/user-id/36120 http://dantridoisong.com/mua-ke-sieu-thi-ton-duc-lo-gia-re-tai-ha-noi.html
https://vietdex.com/ke-sat-v-lo-can-tho-mua-ngay-gia-uu-dai.html https://www.brusheezy.com/members/vinatechjschn https://community.articulate.com/users/vinatechjschn

Đăng nhận xét

 
Top