0
Sản xuất kệ sắt là quy trình đòi hỏi sự quản lý sát sao, máy móc kỹ thuật hiện đại để mang lại những mẫu kệ chuẩn kích thước, tải trọng và chất lượng nhất.
Mỗi bộ kệ sắt muốn đảm bảo được chất lượng cần trải qua quy trình sản xuất kệ sắt với các bước như sau:
Công nghệ sản xuất mặt kệ và chân trụ bằng máy cắt tole và dập lỗ hiện đại bậc nhất
Công nghệ xử lý thép tấm phosphoting bằng dây chuyền tự động hóa, không thải hóa chất vừa đem lại hiệu quả sản xuất cao vừa bảo vệ cho môi trường.
Dùng máy dập hình thủy lực 2500 tấn để dập hình mâm kệ và dập lỗ chân trụ chỉ cần dập một lần. Đưa vào dây chuyền công nghệ cắt và dập tự động theo thiết kế khuôn mẫu.
Tiến hành sơn tĩnh điện 2 lớp bảo vệ bề mặt kệ, chống chầy xước, hao mòn, han gỉ kệ sau thời gian sử dụng. Quy trình sơn tĩnh điện gồm 4 bước cơ bản sau:
  • Bể xử lý trước khi sơn
  • Xử lý bề mặt (Pre-treatment).
  • Làm khô (Drying).
  • Phun sơn (Spray Painting).
  • Sấy (Paint Baking).
Những sản phẩm khi trải qua đầy đủ quy trình này có thể đảm bảo được tiêu chuẩn sản xuất giá kệ hàng đầu. Sản phẩm đạt được độ tỉnh xảo, thẩm mỹ nhưng cũng không kém phần bền chắc khi sử dụng.

Tham khảo: 
https://www.vingle.net/posts/2803125
https://nhatrangclub.vn/threads/gia-ke-de-do-thiet-bi-khong-the-thieu-cho-kho-hang.2060056/ https://devpost.com/vinatechjschn?ref_content=user-portfolio&ref_feature=portfolio&ref_medium=global-nav
https://www.dreamstime.com/vinatechjschn_info
https://vinatechjsc.blogfree.net/?t=6148810
https://thietbisieuthi.site123.me/my-blog/ke-trung-bay-giay-dep-cac-mau-dep-nhat

Đăng nhận xét

 
Top