0

Giá kệ sắt, giá kệ thư viện là mẫu kệ được dùng phổ biến trong các thư viện sách, tài liệu nhằm đảm bảo được tải trọng, độ bền bỉ và phân loại sách, giấy tờ một cách khoa học.

Giá để sách, tài liệu cho thư viện, văn phòng

Mẫu giá kệ sắt thường được sử dụng để sách báo, tài liệu cho thư viện, văn phòng thường là loại kệ sắt v lỗ đa năng. Kệ có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc cho bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích mặt bằng mà lựa chọn loại giá kệ phù hợp.
Các loại kệ sắt trên thị trường hiện nay hầu hết đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, chất lượng tiêu chuẩn, chế độ bảo hành lâu dài để giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng, đáp ứng yêu cầu về dịch vụ cao.
Nếu như trước đây, mọi người thường phải mua kệ nhập từ Trung Quốc về thì hiện nay ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể mua được các mẫu kệ chất lượng, giá thành lại rẻ hơn nhiều. Số lượng sách, giấy tờ, hồ sơ trong thư viện thường là rất lớn nên đòi hỏi những loại kệ sắt phải được làm từ chất liệu bền chắc, có thể chịu được tải trọng lớn.
Kệ v lỗ được lựa chọn vì đáp ứng được yêu cầu trên cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ, khoa học khi sắp xếp sách, hồ sơ bên trên. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của kệ v lỗ là nó có thể linh hoạt trong khi sử dụng, di chuyển dễ dàng, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các loại kệ khác.
Tham khảo:
https://kesieuthivinatech.kinja.com/gia-ke-sieu-thi-da-nang-van-chuyen-lap-dat-tan-noi-1842390745 http://www.cross.tv/blog/196846
https://www.houzz.com/pro/webuser-108528619/vinatech
https://hub.docker.com/u/vinatechjschn
http://kesieuthi.mystrikingly.com/blog/ke-kho-thong-minh-giai-phap-cho-doanh-nghiep http://dantridoisong.com/tong-hop-nhung-mau-gia-ke-sieu-thi-dien-may-hot-nhat-2020.html https://kekhogiare.wordpress.com/2020/03/17/lam-sao-de-do-dung-gon-gang-trong-kho-gia-dinh/
https://foursquare.com/user/585402642
https://www.freelancer.com/u/vinatechjschn
https://freesound.org/people/vinatechjschn/

Đăng nhận xét

 
Top