0

Tủ kệ trưng bày là thiết bị quan trọng giúp chủ cửa hàng tạo ấn tượng với khách đến mua hàng. Những chiếc tủ kệ đẹp, thẩm mỹ không chỉ thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn mà còn phần nào thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Các mẫu tủ kệ trưng bày đẹp, giá rẻ

Các mẫu tủ kệ được sản xuất trên các chất liệu đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ MDF, Veneer, kính, sắt thép đa năng,…
+ Các mẫu tủ kệ gỗ: thường phù hợp để trang trí gian phòng, không gian trưng bày được sang trọng hơn. Như làm kệ để sách, kệ trang trí nhiều vật dụng khác nhau bên trên.
+ Tủ kệ kính: thường dùng để trưng bày các mặt hàng như bày điện thoại di động, trang sức, đồng hồ,… Khách hàng có thể không cần chạm tay vào hiện vật nhưng vẫn theo dõi được hết các chi tiết bên ngoài của sản phẩm đang trưng bày.
+ Tủ kệ sắt: với chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian. Kệ chuyên để trưng bày những mặt hàng, sản phẩm với trọng tải lớn. Ưu điểm của loại kệ này là chi phí rẻ nhưng sử dụng được lâu bền.
Các mẫu tủ kệ trưng bày này đảm bảo sẽ mang lại không gian trưng bày hiện đại, thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn nhiều cho cửa hàng của bạn. Tùy vào sản phẩm bạn cần bán hay trưng bày có thể lựa chọn loại kệ phù hợp.
Hiện nay, hầu hết các hãng sản xuất đều có các mẫu tủ kệ tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể đặt làm tủ kệ với kích thước yêu cầu sao cho phù hợp nhất.
>> Tham khảo:
https://kekhohang-81.webself.net/blog/2020/03/23/k-kho-cong-nghip-cht-lng-hang-u-gia-tt https://kekhohang-81.webself.net/
https://kesieuthigiare.weebly.com/tin-tuc/ke-nha-kho-giai-phap-luu-tru-hieu-qua-va-tiet-kiem-chi-phi 
http://www.giakesieuthi.flazio.com/
http://tuvanmosieuthi.mozello.com/blog/params/post/2054325/m-ca-hang-tp-hoa-lam-sao-thu-hi-vn-nhanh 
http://tuvanmosieuthi.mozello.com/
http://www.apsense.com/article/lua-cho-ke-kho-lanh-loai-nao-luu-tru-hang-hoa-phu-hop.html
https://www.instructables.com/member/vinatechjschnhttps://keybase.io/vinatechjschn

Đăng nhận xét

 
Top