0

Khi mua kệ siêu thị, bạn có thể lựa chọn sử dụng rào chắn kệ siêu thị hoặc không. Vậy chi tiết rào chắn này có tác dụng gì và liệu nó có cần thiết không?

1. Rào chắn kệ siêu thị là gì?

Rào chắn kệ siêu thị hay thanh chắn kệ siêu thị là một chi tiết đi theo bộ kệ siêu thị với tác dụng chắn ngang mâm tầng, ngăn không cho đồ vật, hàng hóa rơi xuống.
Rào chắn được làm từ những thanh sắt thép uốn theo kích thước mâm tầng và có thể gài vào mâm cũng như tháo ra một cách dễ dàng.

2. Có cần sử dụng rào chắn kệ siêu thị không?

Câu trả lời là bạn có thể sử dụng hoặc không. Nên sử dụng rào chắn trong những trường hợp cần trưng bày các mặt hàng trơn, dễ rơi xuống đất như bánh kẹo, bim bim, mỳ gói, lon bia,... Cũng có nhiều mặt hàng mà bạn không cần thiết phải sử dụng rào để tiết kiệm chi phí.
Khi mua kệ, bạn có thể nhờ sự tư vấn từ nhân viên để biết loại hàng nào cần, loại hàng nào không cần sử dụng rào chắn để cân đối chi phí đầu tư cho hợp lý, tránh lãng phí.
Thanh rào chắn này có thể tháo ra, lắp vào rất dễ dàng và tiện lợi. Bạn cũng có thể vệ sinh chúng thường xuyên để đảm bảo thẩm mỹ cho khu vực trưng bày hàng.

3. Kết luận

Sử dụng rào chắn kệ siêu thị còn tùy vào mặt hàng mà bạn cần trưng bày để sử dụng. Chi phí cho 1 bộ rào chắn không quá lớn, nhưng nếu bạn cần đối được phần nào cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được ít chi phí hơn đấy!
>> Tham khảo:
https://www.youtube.com/watch?v=l2pQVlShyo4
https://clutch.co/profile/vinatechjsc
https://vinatechjsc.wordpress.com/2020/05/22/nhung-dieu-can-biet-ve-ke-kho-hang/

Đăng nhận xét

 
Top